PlayStationเปิดตัวฟีพบร์ใหม่

PlayStation เปิดตัวฟีพบร์ใหม่แชร์ลิงก์เชื้อเชิญเพื่อนฝูงมาเล่นเกมร่วมกันใน PS5 ผ่านแอปแชทต่างๆได้


PlayStation เปิดตัวฟีพบร์ใหม่เชิญชวนเพื่อนฝูงมาเล่นเกมร่วมกันใน PlayStation 5 ได้ด้วยการส่งลิงก์ให้เพื่อนฝูงผ่านแอปพลิเคชันส่งข้อความ รวมทั้งโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆซึ่งจะเปิดให้ใช้งานได้ในอนาคต เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด


PlayStation ชี้แจงการใช้แรงงานของฟีพบร์นี้ว่าผู้ใช้งานกดสร้างลิงก์ผ่านรายการอาหาร Share Link เชิญชวนสหายได้จากบนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation App บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ แล้วก็บนเว็บของ PlayStation โดยระบบจะสร้างลิงก์ url ขึ้นมาในลักษณะของ QR Code ให้ผู้ใช้งานกดก๊อปปี้ลิงก์แล้วแชร์ให้ผู้ที่อยากได้เชื้อเชิญมาเล่นเกมได้


ลักษณะเด่นของฟีพบร์

นี้เป็นผู้ใช้งานสามารถเชื้อเชิญคนมาเล่นเกมร่วมกันได้โดยที่ไม่ต้องเป็นเพื่อนใน PlayStation Network (ธรรมดาจะเชิญมาเล่นเกมได้ควรจะเป็นเพื่อนฝูงกันบนแพลตฟอร์ม หรือพิม ID ในเกมเพื่อชักชวน) แต่ว่าเนื่องจากว่าเป็นฟีพบร์ใหม่ เกม PS5 นิดหน่อยบางทีอาจจึงควรมีการอัปเดตเพื่อใช้งานฟีพบร์นี้ได้อย่างสะดวก




นอกเหนือจากนี้ PlayStation จะเพิ่ม Widget เมื่อแชร์ลิงก์ชักชวนเล่นเกมบน Discord ที่จะแสดงข้อมูลสถานะแบบเรียลไทม์ของผู้ใช้งาน ช่วยทำให้รู้ดีว่าเซสชันของเกมนั้นยังเปิดอยู่ไหมก่อนที่จะเพื่อนฝูงจะเข้าร่วม

โพสเมื่อ 2 พ.ค. 2567, 16:59


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , ,

s