แมนยู

แมนยู เล็ง 3 หอกดัง, กรีนวู้ด อาจซบ ยูเวนตุส ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักฟุตบอล (12 มิ.ย. 67 )


งานเข้าเต็มๆสำหรับ เอซี มิลาน เมื่อลำแข้งเป้าหมายหลักของพวกเขาอย่าง โจชัว เซิร์กซี กลับมาเป็นที่เรียกร้องของสองชมรมยักษ์ใหญ่จากเมืองผู้ดีอีกที เวลาที่อนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด นับว่าน่าดึงดูดทีเดียว เพราะเหตุว่าปัจจุบันมีข่าวสารพร้อมซบ ยูเวนเหม็นตุส ส่วนข่าวสารที่น่าดึงดูดอื่นๆมีอะไรอีกบ้างนั้น พวกเรามาอัปเดตกันเลย


- (Official) มอนซ่า คว้า โอมารี ฟอร์สัน ปีกดาวรุ่งคนอังกฤษ ที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนเดือนมิถุนายน ปี 2028 วิเคราะบอล


- (Official) อัล มองฮาอิล คว้า หฝ่าส์ อัลเบร์โต้ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช จาก ลาสิโอ ด้วยราคา 11 ล้านยูโร (ราวๆ 440 ล้านบาท) ส่วนเนื้อหาของข้อตกลงไม่มีการเปิดเผย



- เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว หฝ่าส์ กีเลร์เม่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราสิเลียนของ พัลไมรัส ที่ราคา 23 ล้านยูโร (ราวๆ 920 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) โดย จอมบุกวัย 18 ปี จะเซ็นสัญญาร่วมกองทัพ "ขุนค้อน" ถึงปี 2029 (Fabrizio Romano)



- อาร์เซน่อล หวนมาล่าตัว โจชัว เซิร์กซี แนวรุกร่างใหญ่ชาวฮอลันดาของ โบโลญญ่า ซึ่งกำลังเป็นที่เรียกร้องของ เอซี มิลาน อีกที เพราะเป้าหมายหลักอย่าง เบนจามิน เชสเก๋ หัวหอกเนื้อหอม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ กำลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสังกัดเดิม (Calciomercato)


- ระหว่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หันกลับมาเล็ง เซิร์กซี อย่างเป็นจริงเป็นจังอีกรอบด้วยเหมือนกัน เพราะว่าอยากได้แผงหน้าเข้ามาเพิ่มการแข่งขันชิงชัยให้กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกชาวเดนิช (Sky Sports)



- เว้นเสียแต่ เซิร์กซี แล้ว ไอแวน โทนีย์ หัวหอกตัวเก่ง เบรนท์ฟอร์ด และก็ โจนาธาน เดวิด ศูนย์หน้า ลีลล์ เป็นอีกสองผู้เล่นกองหน้าที่อยู่ในลิสต์ของ "ภูติผีปีศาจแดง" (ESPN)


- แอสตัน วิลล่า พร้อมไตร่ตรองขาย จอน ดูกรน หัวหอกดาวรุ่งชาวโคลอมเบียน ตอนซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,880 ล้านบาท) โดยนักฟุตบอลไม่อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของผู้จัดการทีม อูไน เอเมปรี่ (Guardian)


- ดูกรน กำลังได้รับความพอใจอย่างเป็นจริงเป็นจังจาก เชลซี โดย "สิงห์บลูส์" ได้เริ่มพูดจาพื้นฐานกับทาง วิลล่า เป็นระเบียบเรียบร้อย (Guardian)


- เรอัล มาดริด พร้อมไตร่ตรองขาย แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ตัวบุกปีกซ้ายชาวประเทศฝรั่งเศส ตอนซัมเมอร์นี้ ข้างหลังนักฟุตบอลส่อแววไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงในปี 2025 (Relevo)


- บาร์เซโลน่า ไม่ง่ายที่จะยืมตัว ยกเอา เฟลิกซ์ แผงหน้าชาวโปรเหม็นตุกีสของ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด มาใช้งานต่ออีกหนึ่งฤดู เพราะ "ยี่ห้อหมี" อยากขายขาด จอมบุกวัย 24 ปี ที่ราคา 50 ล้านยูโร (ราวๆ 2,000 ล้านบาท) (Mundo Deportivo)


- แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด มีความก้าวหน้าสำหรับในการพูดจาคว้าตัว โรบิน เล นอร์มานด์ กองหลังตัวกลาง กลุ่มชาติประเทศสเปนของ เรอัล โซเซียดาด โดยที่เรื่องคำสัญญาส่วนตัวนั้น ตกลงกันได้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว (Fabrizio Romano)


- ปิเครื่องปรับอากาศ-เอมิล ฮอยเบียร์สดก มิดฟิลด์กลุ่มชาติเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเริ่มจะมีข่าวสารเกี่ยวกับ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด อยากได้ที่จะเก็บของใช้ของสอยย้ายไปร่วมกองทัพ "ยี่ห้อหมี" ตอนซัมเมอร์นี้ (Mail Sport)


- ยูเวนเหม็นตุส เป็นอีกหนึ่งสมาพันธ์ที่อยากได้ตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังกัดเดิมพร้อมขายแบบลดราคาในตอนซัมเมอร์นี้ (Mail Sport)


- ปัจจุบัน!!! "ม้าลาย" มีความก้าวหน้าสำหรับเพื่อการสนทนาคว้าตัว ดั๊กลาส ฝ่าซ์ มิดฟิลด์ตัวรับ แอสตัน วิลล่า แถมใกล้ตกลงข้อตกลงส่วนตัวกับนักฟุตบอลอีกด้วย (Fabrizio Romano)


- เมสัน กรีนวู้ด แผงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความใส่ใจกับ ยูเวนเหม็นตุส เป็นลำดับแรก ภายหลังที่มีการติดต่อรอบใหม่จากทางฝั่ง "ม้าลาย" (Gianluca Di Marzio)


- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว กรีนวู้ด ไว้ที่ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) แต่ว่า ยูเวนตุๆส คาดหมายที่จะปิดดีลได้ในราคา 30 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,200 ล้านบาท) + โบนัส แต่ "ม้าลาย" จำต้องขาย เฟเดริหรูหรา เคียซ่า หรือ มาตีอาส โซเล่ ให้ได้ก่อน (Gianluca Di Marzio)


- โบโลญญ่า ยื่นข้อเสนอชิ้นแรกให้ อูนิโอน เบอร์ลิน พินิจเป็นระเบียบเรียบร้อย สำหรับในการขอคว้าตัว โรบิน โกเซนส์ ตัวบุกปีกซ้ายชาวเยอรมัน มาร่วมทีม โดยรู้เรื่องว่าเป็นคำแนะนำยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 7 ล้านยูโร (ราวๆ 280 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)


- แม้กระนั้น อูนิโอน เบอร์ลิน คงจะอยากได้มากยิ่งกว่านั้น ภายหลังที่ลงทุนซื้อ โกเซนส์ มาจาก อินเตอร์ มิลาน ตอนซัมเมอร์ปีกลาย ที่ราคา 12 ล้านยูโร (ราวๆ 480 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)


- แม้ตกลงเรื่องคำสัญญากับนักฟุตบอลได้เป็นระเบียบ แม้กระนั้น บาเยิร์น มิวนิค ยังหาบทสรุปเรื่องค่าตอบแทนของ โยนาธาน ทาห์ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็ง ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง มิได้ เพราะเวลานี้พวกเขาพร้อมจ่ายให้เพียงแค่ราว 20-25 ล้านยูโร (โดยประมาณ 800-1,000 ล้านบาท) แต่ว่า "ห้างขายยา" อยากได้ราว 40-45 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,600-1,800 ล้านบาท) ถึงแม้นักเตะเหลือข้อตกลงกับกลุ่มเพียงแค่ปีเดียวก็ตาม (Florian Plettenberg)


- กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ปิดดีลคว้าตัว มัตวี ซาโฟนอฟ ผู้เฝ้าประตูชาวรัสเซียของ คราวสโนดาร์ ที่ราคา 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)


- การสนทนากำลังเดินทางมาถึงกับขนาดในที่สุดแล้ว สำหรับดีลคว้าตัว วอยเชค เชสนี่ ผู้เฝ้าประตู ยูเวนตุๆส ของ อัล ท้องนาสเซอร์ โดยมั่นใจว่า การย้ายกลุ่มคราวนี้ของ นายทวารเลือดโปลวัย 34 ปี จะก่อให้ "ม้าลาย" ได้เงินราว 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

โพสเมื่อ 12 มิ.ย. 2567, 08:04


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , ,

s