มวยนิลาวัลย์

"นิลาวัลย์" บดชนะสาววัวรแอต เข้ารอบ 16 ดวลเวียดนามมวยคัดเลือกอลเปรียญ


"เมษา" นิลาวัลย์ เตชะสืบ เอาชนะ นิโคลิน่า ติดอยู่สิซ จากโครเอเชีย 5-0 ผ่านเข้ารอบ 16 คนไปพบกับ เหงียน เวียน ทราน ของเวียดนาม ในวันที่ 1 เดือนมิถุนายน 2567


การแข่งขันชิงชัยมวยสากลเลือกโอลิมปิก 2024 เลก 2 "โร้ด ทู กรุงปารีส" ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก รอบเย็นวันที่ 30 พ.ค. 2567 มีนักต่อยไทยลงกระทำการแข่งในรุ่น 57 กิโลกรัมหญิง รอบ 2 "เมษา" นิลาวัลย์ เตชะสืบ เจอกับ นิโคลิน่า ติดอยู่สิซ จากโครเอเชีย


ชูแรก นิลาวัลย์ อาศัยตอนที่ยาวกว่ามีหมัดแย็บซ้ายนำและก็ตามด้วยขวา ในขณะที่ค้างสิซ บากบั่นบุกเข้า แทงมวย ออนไลน์ พบแต่ว่ายังทำอะไรมิได้มากมาย จังหวะของนักต่อยไทยทำเป็นดียิ่งกว่าวนออกไม่เป็นเป้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมัดซ้ายตรงเป้าบ่อยครั้ง หมดชู นิลาเถาวัลย์นำ 5-0


ชู 2 ค้างสิซเดินฝ่าเพิ่มมากขึ้นแต่ว่าจังหวะยังด้อยกว่า นิลาชาติชั้นวรรณะยังคุมเกมได้ดิบได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหมัดซ้ายตรงเป้าตลอดและก็ตามด้วยขวา ทำแล้ววนออกข้างไม่ปะทะด้วย นักต่อยวัวรแอทยังทำอะไรได้ไม่ชัดแจ้ง หมดชู นิลาวัลย์ ยังนำ 5-0



ชูในที่สุด ติดอยู่สิซไม่มีอะไรเสียชูนี้ฝ่าแหลก บดเอานิลาวัลย์ออกอาการเบาๆ โดนหมัดไปหลายหน แต่ว่ายังประคองตัวรอดมาได้ มีตอบโต้เป็นระยะจนกระทั่ง ครบชู ค้างสิซ ชนะ 5-0 ในชูนี้ แม้กระนั้นรวมคะแนนแล้วนิลาวัลย์ ชนะ 29-28 คะแนน ทั้งยัง 5-0 เสียง ผ่านเข้ารอบ 16 คนไปพบกับ เหงียน เวียน ทราน ของเวียดนามในวันที่ 1 เดือนมิถุนายน 2567


ข้างหลังเกมการต่อย นิลาวัลย์ ได้เปิดเผยว่า ในตอน 2 ชูแรกต่อยก้าวหน้าแม้กระนั้นชู 3 ถอยเยอะแยะไปหน่อย เขาบุกมาตกอกตกใจคิดไม่ทันด้วย ตนหยุดไปนานด้วยความที่ผ่าหัวไหล่ซ้ายมาจัดว่าส่งผลมากมายเลย ยังพอใจที่เอาชนะได้จำเป็นต้องปรับให้แข็งแรงกว่านี้จะต้องขยันขึ้น ส่วนรอบถัดไปพบเวียดนามตัวนี้ไม่เคยพบกันมาก่อนเป็นชุดเยาวชนขึ้นมาจากยู-22 แม้กระนั้นไม่ประมาทแน่ๆ

โพสเมื่อ 31 พ.ค. 2567, 02:00


แท็กที่เกี่ยวข้อง , ,

s