บอลยูฟ่าแอสตันวิลล่า

ปีนี้ที่คอย ! แอสตัน วิลล่า ประกันตั๋วฝ่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แอสตัน วิลล่า ผ่านเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกนับจากปี 1983 ภายหลังที่ สเปอร์ส ไม่อาจจะเก็บความมีชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในบ้าน


แอสตัน วิลล่า รับรองท็อปโฟร์พร้อมคว้าตั๋วไปฝ่าศึกบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูหน้าเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ข้างหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสมาคมนับจากปี 1983 ที่ผ่านเข้ามาเล่นถ้วยยุโรป โดยที่ผ่านมาพวกเขาเคยได้แชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาแล้วข้างหลังเอาชนะ เสือใต้ ด้วยสกอร์ 1-0 ในนัดหมายชนะปี 1982


แม้กระนั้น แบบการประลองใหม่ของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ แอสตัน วิลล่า จำเป็นที่จะต้องพบเห็นเมื่อไปสู่รอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ลีก นั้นจะแปรไป


โดยกลุ่มที่จบในแปดขั้นแรกของกรุ๊ปจะผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดอัตโนมัติ ซึ่งกลุ่มชั้นที่ 9 ถึง 24 จะเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ จากนั้นจะกระทำแข่งในแบบน็อกเอาต์ เพื่อหากลุ่มไปสู่รอบชิงแชมป์ถัดไป


สำหรับโปรแกรมนัดหมายต่อไปของ แอสตัน วิลล่า จะบุกไปเยี่ยม คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิสต์พาร์ก วันอาทิตย์ ที่ 19 พ.ค. เวลา 22:00 น. ตามเวลาไทย

โพสเมื่อ 19 พ.ค. 2567, 12:09


แท็กที่เกี่ยวข้อง , ,

s