ทองพูนนักมวยระดับโลก

มาทุกลูก! "ทองคำพูน" ขนอาวุธครบถ้วนบริบูรณ์ ขอจัดแจงมวยหมัด "ซากาเรีย"


"ทองคำพูน พีเค.แสนชัย" นักสู้ทรงอย่างแบด วัย 26 ปี จากมหาสารคาม ลุ้นเก็บความมีชัยบนเวทีสุดยอดต่อเนื่องกันเป็นไฟต์ที่ 2 โดยจะเจอกับ "ซากาเรีย เอล จามารี" มวยหมัดรุ่นใหญ่ วัย 34 ปี จากโมร็อกโก ในข้อตกลงมวยไทย รุ่นสตรอคอยว์เวต (115-125 เปรียญ) ในศึก ONE Fight Night 22 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามแข่งมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในตอนพงพีม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับตอนเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 เดือนพฤษภาคมนี้


ภายหลังเปิดตัวบนเวทีระดับนานาชาติ ONE ได้ไม่สวยสวยเท่าใดนัก "ทองคำพูน" สามารถกลับมาขอคืนความแน่ใจ แล้วก็แรงเชื่อถือมหาชนได้อีกที


จากผลงานไฟต์ปัจจุบันที่ระเบิดฟอร์มเอาชนะหนเคโอ "ทีมูร์ ยกอิคอฟ" ไปได้ภายในช่วงเวลาไม่ถึง 2 นาที พร้อมรับเงินโบนัสสล็อตpgแท้ อีก 5 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 1.8 ล้านบาท) เป็นของรางวัลสุดพิเศษ


บททดลองสุดยอดด่านถัดไปที่ "ทองคำพูน" ต้องพบเจอก็คือ "ซากาเรีย เอล จามารี" มวยหมัดจอมเก๋า จากโมร็อกโก ที่มีดีกรีเป็นถึงสมัยก่อนนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นกลุ่มชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติ 4 ไฟต์ไม่มีปราชัยสำหรับในการชกมวยสากลอาชีพอีกด้วย ซึ่งโน่นทำให้ "ทองคำพูน" จำต้องปรับแผนการใหม่ โดยคิดแผนที่จะขนอาวุธมวยไทยครบถ้วนบริบูรณ์มาสู้ มากยิ่งกว่ายืนแลกหมัดอย่างบ้าดีเดือดราวกับทุกไฟต์ก่อนหน้านี้


"ตอนทราบดีว่าจะได้พบกับ ซากาเรีย ในไฟต์นี้ ผมเรียนกรรมวิธีต่อยของเขามามากเลยขอรับ เขาเคยผ่านการชกมวยสากลสมัครเล่นมาด้วย เขาก็เลยมีความไวสำหรับการออกหมัด ส่วนข้อบกพร่อง ผมเห็นว่าคือเรื่องของประสบการณ์มวยไทย เพราะว่าเขาพึ่งเคยผ่านการชกมวยไทยมาเพียงแค่ไฟต์เดียว"


"ผมเห็นว่าการที่จะไปแลกหมัดกับ ซากาเรีย อาจจะไม่ใช่ลู่ทางที่ดีเท่าไรนัก เพราะว่าเขาเคยผ่านการชกมวยสากลมาก่อน ทำให้เขาดีกว่าด้านการออกหมัดขอรับ ไฟต์นี้ ผมก็เลยตระเตรียมอาวุธมาครบทุกแบบ เน้นย้ำลูกศอกซึ่งสามารถกดปิดเกมได้ ผมคิดว่าจะสามารถเรียกนับ หรือบางทีอาจจะถึงขนาดกดน็อกได้เลยนะครับ"


นอกจากในส่วนของกระแสก่อนเกมไฟต์นี้ ยังกล่าวได้ว่าร้อนระอุสุดๆข้างหลัง "ซากาเรีย" ได้ประเดิมแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าจะสามารถอัดน็อก "ทองคำพูน" ได้ด้านในชูที่ 2 ซึ่งทางด้าน "ทองคำพูน" เองก็ไม่พลาดที่จะสวนกลับด้วยการเกทับว่าตนจะเป็นข้างชิงปิดเกมก่อนตั้งแต่ชูแรกเอง



"จุดหมายของผมในไฟต์นี้เป็นปรารถนาน็อกให้เร็วที่สุด ผมแน่ใจว่าไฟต์นี้จะจบแบบไม่ครบชู เพราะเหตุว่าต่างข้างต่างต้องการจะบวกกัน ทำให้รูปเกมจำเป็นต้องออกมาบันเทิงใจแน่นอนส่วนเรื่องที่ ซากาเรีย พูดว่าจะน็อกผมให้ได้ข้างในชูสอง ผมแน่ใจว่าคงจะไม่ถึงชูสองหรอกนะครับ เนื่องจากผมจะน็อกเขาตั้งแต่ชูแรก"


ติดตามรับดูการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 22 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07:00 น. และก็ทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10:00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR

โพสเมื่อ 6 พ.ค. 2567, 14:23


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , ,

s