แนวความคิดสุดยอดเยี่ยมของแมนยู

แนวความคิดสุดยอดเยี่ยม ! สมัยก่อนลำแข้งเอฟเวอร์ตัน แนะไอเดียเยี่ยมช่วย แมนยู คว้า จาร์ราด กางรนธ์เวต


แมนยู บางทีอาจทดลองนำแนวความคิดของ ดอน ฮัทเคยชินสัน อดีตกาลสตาร์เอฟเวอร์ตัน ที่แนะเทคนิดน่าดึงดูดกับ "อสุรกายแดง" สำหรับการคว้าตัว จาร์ราด กางรนธ์เวต แผงหลังอนาคตไกล "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งงานนี้อาจจะก่อให้พวกเขาประสบผลสำเร็จ และก็เสียค่าตอบแทนไม่เยอะแยะด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บางทีอาจใช้แผนเด็ดด้วยการเสนอ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ กองหลังตัวกลาง ค่าตอบแทนแพงระยิบระยับ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดสำหรับการยื่นข้อเสนอขอซื้อ จาร์ราด กางรนธ์เวต แนวรับดาวรุ่งจาก เอฟเวอร์ตัน


กางรนธ์เวต เป็นเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" สำหรับในการเสริมแข็งแนวรับตอนตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์นี้ โดยมีแถลงการณ์ว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอแรกให้ "ลูกอมสีน้ำเงิน" ใคร่ครวญแล้วด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท)



อย่างไรก็แล้วแต่ เอฟเวอร์ตัน จัดแจงไม่ยอมรับข้อเสนอแนะดังกล่าวมาแล้วข้างต้นแบบไม่ใยดี เพราะพวกเขาจะพิเคราะห์ปล่อยเนื้อปล่อยตัว แนวรับอนาคตไกล วัย 21 ปี แม้ได้รับคำแนะนำไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,080 ล้านบาท)


ดอน ฮัทคุ้นชินสัน อดีตกาลลำแข้งดังเอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นเรื่องข้อแนะนำของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าน่าอายมากมาย พร้อมแนะทางสว่างว่า "เร้ด เดวิลส์" ควรจะใส่ชื่อ แม็กแกว่งไกวร์ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของคำแนะนำให้ "ลูกอมสีน้ำเงิน" พินิจพิเคราะห์



"35 ล้านปอนด์เป็นคำแนะนำที่ไม่มีประโยชน์สิ้นดี พวกเขาเสนอราคาต่ำมากมายให้ เอฟเวอร์ตัน หากพวกเขาอยากขาย กางรนธ์เวต ตามกระแสข่าวลือพวกเขาอยากได้ค่าจ้างราว80 ล้านปอนด์ บางทีบางครั้งก็อาจจะเพียงแค่ 60 ล้านปอนด์ หรือ 70 ล้านปอนด์ แม้กระนั้นพวกเขาอยากได้จำนวนเงินเยอะแยะสำหรับตัวเขา"


เมื่อถามคำถามว่า กางรนธ์เวต ควรจะจับคู่เล่นกับคนใดกันแน่ถ้าเกิดย้ายไปอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย ฮัทคุ้นชินสัน พูดว่า "สำหรับยูไนเต็ด เขา (กางรนธ์เวต) จำเป็นต้องคู่กับ ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาบากบั่นที่จะปล่อยตัวปล่อยใจ แม็กแกว่งร์ เขามีค่าอ่อนล้าสูงมากมาย โน่นเกิดเรื่องยาก พวกเขาบางทีอาจทดลองใช้เขาเพื่อเป็นข้อแนะนำสำหรับ กางรนธ์เวต ถ้าเกิดพวกเขาพากเพียรจะดึงเขามาร่วมทีมจริงๆ"


ดังนี้ แม็กแกว่งร์ ซึ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ สิตี้ ด้วยค่าจ้าง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของ แมนฯ ยูฯ มาตลอดตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป โดยตัวรุกวัย 31 ปี เหลือข้อตกลงกับกลุ่มเพียงแค่ปีเดียวเพียงแค่นั้น

โพสเมื่อ 20 มิ.ย. 2567, 04:15


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , ,

s