เซาธ์เกโคนธิบายเหตุยังคงใช้เทรนท์เล่นกลาง

เซาธ์เกโคนธิบายเหตุยังคงใช้เทรนท์เล่นกลาง


มึงเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษ ชี้แจงถึงแนวทางคิดของเขาที่ใช้งาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งก็ยังมิได้ตอบปัญหาสักเท่าไหร่ ข้างหลังเสมอ เดนมาร์ก 1-1


อังกฤษ เสมอ เดนมาร์ก 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งทำให้พวกเขาเก็บไป 4 แต้มนำเป็นหัวหน้าฝูงของกรุ๊ป แม้กระนั้นผลงานตลอด 2 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมากลับเต็มไปด้วยเสียงวิภาควิจารณ์มากมายก่ายกอง


"เขามีตอนที่เขามอบสิ่งที่พวกเรามีความรู้สึกว่าเขาจะทำเป็น พวกเราทราบว่ามันเป็นการทดลองดู pg slot พวกเราทราบว่าพวกเราไม่มีวันแทนที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ โดยธรรมชาติได้ พวกเรากำลังบากบั่นทำข้อแตกต่าง รวมทั้งเวลานี้พวกเรามิได้ไหลลื่นอย่างที่พวกเราปรารถนา"


เอ๋ยถึงการถอด แฮร์รี่ เคน ออก "พวกเราอยากพลังงาน พวกเรามีสองเกมในช่วงสั้นๆแล้วก็พวกเราปรารถนาขาที่สดใหม่ พลังมีการไล่บีบบีบคั้น ผมรู้สึกว่า แฮร์รี่ ได้ลงเล่น 90 นาทีเพียงแค่ครั้งเดียวในเวลามากยิ่งกว่าหนึ่งเดือน โดยเหตุนั้นโน่นเป็นการตัดสินใจที่พวกเราทำ"


"ยังมีงานอีกมากมายซึ่งมองเห็นได้จากฟอร์ม 2 นัดหมายของพวกเรา รวมทั้งพวกเราจำเป็นต้องรัดกุม พวกเราเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่าผู้คนจำเป็นจะต้องผิดหวังกับฟอร์มการเล่นและก็มันก็ถูกแล้ว พวกเราจำเป็นต้องทำให้พวกเขาดียิ่งขึ้นกว่านี้"

โพสเมื่อ 21 มิ.ย. 2567, 12:26


แท็กที่เกี่ยวข้อง , ,

s