อยู่ได้แค่ปีเดียวบรเมนประกาศไม่เอาแล้วนาบีเกอิต้า

อยู่ได้แค่ปีเดียว!เบรเมน ประกาศไม่เอาแล้ว นาบี เกอิต้า


นาบี เกอิต้า สมัยก่อนกองกลาง หงส์แดง หมดอนาคตกับ แวร์เดอร์ เบรเมน แล้ว ข้างหลังชมรมแถลงจัดแจงแยกทางกัน ทำให้ลงเล่นกับ "นกนางนวล" ไปเพียงแค่ฤดูกาลเดียวรวม 5 นัดหมายแค่นั้น


แวร์เดอร์ เบรเมน ชมรมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศการันตีจะแยกทางกับ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์กลุ่มชาติกีนี ในซัมเมอร์นี้ ข้างหลังย้ายจาก หงส์แดง มาซบ "เจ้านกนางนวล" แบบไร้ค่าตัวได้เพียงแค่ปีเดียวแค่นั้น


เกอิต้า วัย 29 ปี เซ็นสัญญากับ เบรเมน ตรงเวลา 3 ปี หรือจนกระทั่งมิ.ย. 2026 ข้างหลังหมดสัญญากับ หงส์แดง เมื่อปี 2023 แต่ เจ้าตัวมีลักษณะเจ็บก่อกวน แถมมีความประพฤติที่สมาพันธ์รับมิได้อีกด้วย


จอมบุกกีนี เคยก่อปัญหาฉาวด้วยการปฎิเสธขึ้นรถผู้ฝึกสอนเดินทางไปกับกลุ่มข้างหลังทราบว่ามีชื่อเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรอง และก็เดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านโดยทันที จนกระทั่งโดน เบรเมน ลงกระบี่อย่างมากทั้งยังแบนช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งปรับเงินอีกก้อนโต นำมาซึ่งการทำให้ได้เล่นกับกลุ่มเพียงแค่ 5 นัดหมาย คิดเป็น 109 นาทีแค่นั้น ป๊อกเด้งออนไลน์



ปัจจุบัน เกลม็องต์ ฟริตส์ ผู้อำนวยการบอลของ เบรเมน แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ว่า "นาบี เกอิต้า จะไม่กลับมาฝึกร่วมกับกลุ่มชุดใหญ่ รวมทั้งจะฝึกส่วนตัว มันเป็นการสนทนาที่เปิดกว้าง พวกเราได้ตกลงใจด้วยกันซึ่งพวกเรามีความเห็นว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับเหตุการณ์นี้"


"เนื่องจากว่าเหตุการณ์ด้านในกลุ่มของเขาไม่เปลี่ยนแปลง เขาก็เลยอยากได้มองหาความท้าใหม่ พวกเราปรารถนาจัดแจงกับประเด็นนี้ทั้งสิ้นอย่างรวดเร็วที่สุดด้วยความร่วมแรงร่วมมือกับผู้แทนของเขา" บิ๊กบริหาร "เจ้านกนางนวล" ตบท้าย

โพสเมื่อ 9 ส.ค. 2567, 00:51


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , ,

s