สุดยอดทุกตำแหน่งจริงมาร์โกรอยส์

มาร์โก รอยส์ : เรอัล มาดริด ยอดเยี่ยมทุกตำแหน่งจริง แต่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้


มาร์โก รอยส์ ยอดจอมบุกชาวเยอรมัน ตระเตรียมจบสิ้นขณะในฐานะผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยจะนำกลุ่มลงในสนามคราวสุดท้าย ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดหมายชิงแชมป์ เจอกับ กษัตริย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์ที่ 1 เดือนมิถุนายน 2567


รอยส์ ซึ่งประกาศล่ำลากลุ่ม "เสือเหลือง" ภายหลังเล่นอยู่กับสมาพันธ์ที่นี้มาตั้งแต่ปี 2012 ได้ให้สัมภาษณ์กับ ว่าสมาคมดอร์ทมุนด์สื่อความหมายกับเจ้าตัวอย่างมาก โดยบอกว่า "ดอร์ทมุนด์ เป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสำหรับผม การเล่นอยู่กับสมาคมถึง 12 ปี มันย่อมจะต้องมีบางอย่าง คุณคงจะมิได้อยู่มานานขนาดเพียงแต่เนื่องจากว่าเรื่องกิตติศัพท์หรือเรื่องเงิน คุณจำเป็นต้องรู้สึกบันเทิงใจ อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี รวมทั้งมีเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ ดีๆด้วย"


"แฟนบอลก็มีส่วนสำคัญมากๆการไปจากสมาพันธ์มันหมายคือว่าคุณจะเป็นไปไม่ได้หาอะไรอย่างงี้ถึงที่กะไว้ไหนอีกแล้ว ด้วยเหตุนั้นคุณจะต้องนึกถึง 2-3 รอบก่อนที่จะตกลงใจ แฟนบอลเป็นข้อสำคัญที่ทำให้ผมอยู่มาได้นานขนาดนี้ แล้วผมก็ยังมีความคิดว่าตนเองยังเป็นที่เรียกร้อง ต่างหากที่เป็นปัจจัยหลัก"


รอยส์ ยังกล่าวถึง เรอัล มาดริด โดยสารภาพว่าเป็นเลิศกลุ่มที่แข็งทั่วแผ่น แม้กระนั้นส่วนตัวก็ยังมั่นใจว่าในเกมชิงแชมป์อย่างนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งหมด


"คุณรู้อยู่แล้วว่ากำลังจะพบอะไร ผู้เล่นของพวกเขามีประสบการณ์ในเกมแบบงี้และก็อาจจะตื่นเต้นน้อยกว่าพวกเรา แต่ว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่จะมาวินิจฉัยว่าคุณจะชนะหรือแพ้ เนื่องจากว่ามันจำเป็นต้องวินิจฉัยกันในสนาม พวกเขามีผู้เล่นเก่งๆในทุกตำแหน่ง เล่นบอลกันแน่ๆมากมาย ขึ้นบีบสูง แล้วก็เคลื่อนกันดีเยี่ยม แม้กระนั้นทั้งผองมันก็ขึ้นอยู่กับที่จังหวะ พวกเราจะพินิจพิจารณาพวกเขาอย่างละเอียดลออเลย"


"พวกเราต้องท็อปฟอร์มในวันนั้น ในนัดหมายชิง คุณจะต้องอาศัยเคราะห์ดีด้วยเช่นเดียวกัน แน่ๆคุณจำเป็นต้องชุบมือเปิบให้ได้ แต่ว่านี่เป็นเกมใหญ่รวมทั้งอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ พวกเราจะต้องเชื่อถือ พวกเราจะเชื่อถือและก็พวกเราก็จะมีคู่รักบอลรอเอาใจช่วยในนัดหมายชิงคราวนี้"

โพสเมื่อ 1 มิ.ย. 2567, 14:49


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , ,

s