ย้ายลีกมั้ยยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์สด

ย้ายลีกมั้ย? "ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์สด" เดินหน้าติดต่อ "เทน ฮาก" คุมกลุ่มแล้ว


มีกล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้เดินหน้าติดต่อกับผู้แทนของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดกลุ่มที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานจาก สกาย ดอยช์ลันด์


อนาคต ทางเข้าpg ของนายใหญ่ชาวฮอลล์แลนด์ยังปราศจากความแน่ชัด ภายหลังที่เขาพาทีมซาตานแดงทำผลงานในซีซันนี้ได้ไม่ดีนัก โดยขณะนี้รั้งชั้น 8 ของตาราง มีความเสี่ยงต่อการหลุดจากพื้นที่ถ้วยยุโรปทุกรายการในซีซันหน้า


อย่างไรก็ดี ด้วยเกียรติศักดิ์เดิมที่สั่งสมมา เจ้าตัวยังคงเป็นที่พอใจของกลุ่มยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยรายงานปัจจุบันจาก สกาย ดอยช์ลันด์ เผยออกมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้กระทำการติดต่อไปยัง คีส์ วอส เอเยนต์ส่วนตัวของ เทน ฮาก เพื่อถามถึงความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการเข้าคุมกลุ่มต่อจาก โธมัส ทูเคิล ที่กำลังจะล่ำลากลุ่มข้างหลังจบซีซันนี้


คาดกันว่า หากแม้ตัวของผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 54 ปีหวังว่าเขาจะได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถัดไปจนถึงครบตามคำสัญญา แต่ว่าแม้เขาถูกไล่ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ข้างหลังจบฤดูนี้ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะโยกไปคุมกลุ่มเสือใต้ในทันที


เว้นเสียแต่ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว รายงานยังเจาะจงถัดไปว่ามีอีก 2 กลุ่มที่ไม่ปรากฏชื่อสนใจในตัวของ เทน ฮาก และก็ได้มีการเสวนากับผู้แทนของเขาแล้วด้วยเหมือนกัน

โพสเมื่อ 8 พ.ค. 2567, 16:37


แท็กที่เกี่ยวข้อง , ,

s