มวยหญิง

วีรบุรุษของไทย "จันทร์แจ่ม" พูดยาวซาบซึ้ง ข้างหลังรับประกันทองแดง มวยหญิง 66 กิโลกรัม "โอลิมปิก 2024"


จันทร์แจ่ม ทองเพ็ง ออกมาพูดยาวความรู้สึกในใจ ข้างหลังเอาชนะ บูเซนาซ ซือร์เมเลนี แชมป์เก่าจากประเทศตุรกี ประกันเหรียญทองแดงแรกของไทย และก็ผ่านไปสู่รอบรองชนะเลิศ ใน โอลิมปิก 2024 ได้เสร็จ


วันที่ 3 เดือนสิงหาคม 2567 "บี" จันทร์แจ่ม ทองเพ็ง ออกมาให้สัมภาษณ์ข้างหลังเอาชนะ บูเซนาซ ซือร์เมเลนี แชมป์เก่าจากประเทศตุรกี รับประกันเหรียญทองแดง พร้อมผ่านไปสู่รอบรองชนะเลิศ การแข่งขันชิงชัยมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก 2024 รุ่น 66 โลหญิง ได้เสร็จ


โดย จันทร์แจ่ม ได้กล่าวไว้ว่า "ดีใจมากจ้ะ ด้วยเหตุว่าบีบคั้นแล้วก็ตื่นเต้นมากมายๆพี่ๆก็ไม่เข้ารอบและก็เหลือพวกเราผู้เดียวแล้ว และก็เขาก็เป็นมือวางชั้น 1 ด้วย หนูก็แก้เกมเขาแบบเดียวกันจ้ะ เพราะมองเขาจากตอนลงนวม เขาจะเดินแล้วก็ใช้ลูกหนัก"


"พวกเราก็เลยแก้เกมมา หมัดหน้าจะไม่ตกราวกับรอบก่อน ตอนชู 2 ที่เขาตีตื้นมาก็ยังคิดว่าชู 3 พวกเราผ่านได้อยู่ เนื่องจากยังนำ 1 เสียง ก็มานะกลับมาเล่นแบบชูแรก ไม่เข้าบวก บากบั่นขยับออก" แทงมวย


"ขณะนี้หนูรู้สึกว่าคนประเทศไทยทั่วทั้งประเทศคงจะรู้จักหนูมากยิ่งขึ้นแล้วจ้ะ คุณพ่อกับคุณแม่อยู่ที่บ้านคงจะดีใจมากๆช่วงนี้ ขอบพระคุณแรงใจจากทุกคนนะคะ ขอฝากญาติพี่น้องคนไทย ญาติทัพอากาศ แล้วก็ญาติพี่น้องจังหวัดหนองคาย ช่วยติดตามในรอบถัดไปด้วยจ้ะ จะต้องเอาการันตีเหรียญเงิน แล้วก็เข้าไปคว้าเหรียญทองให้ได้"

โพสเมื่อ 5 ส.ค. 2567, 14:54


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , ,

s