บอลไทย

ฟื้นฟูให้เต็มที่! ชนาธิป บินสมทบ กลุ่มชาติไทย ที่จีนพร้อม สุภโชค


เมื่อหมอให้พักฟื้น 5 วัน! ชนาธิป สรงกเงินระสินธ์ จะได้ฝึกเต็มเปี่ยมเปอร์เซนต์กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาติไทย จำเป็นต้องรอคอยถึงดินแดนมังกร พร้อมทั้ง สุภโชค สารชาติ ที่จะบินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมุ่งสู่จีนวันจันทร์ที่ 3 ไม่.ย.นี้ ซึ่งมีเวลา 3 วันเต็มก่อนฉะจีน วันพฤหัสบดีที่ 6 ไม่.ย. ถัดไป


จากการบาดเจ็บที่รอบๆต้นขาคีบบางส่วนของ ชนาธิป สรโลภระสินธ์ ผู้เล่นคนสำคัญกลุ่มชาติไทย ทำให้ท่านแพทย์เฉพาะทางเจาะจงในใบรับรองแพทย์ว่าจะต้องพักฟื้นขั้นต่ำ 3-5 วัน ซึ่งขณะนี้ต้องระวังอย่าหักโหมมากเกินความจำเป็น เพื่อการบาดเจ็บนั้นดีขึ้นก่อน วิเคราะบอล


กรณีดังกล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้ผู้ครอบครองสมญานาม "เมสซี่เจ" จะต้องเอาอย่างคำบัญชากลุ่มหมอ แล้วก็ฟื้นฟูร่างกายเบาๆไปก่อน โดยยังไม่สามารถที่จะใส่รองเท้าสตั๊ค Mizuno ที่ตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ลงฝึกซ้อมบนฟลอต้นหญ้าที่สุดนุ่มในสนามบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดจังหวัดปทุมธานี ได้



ดังนี้ ตัวรุกบนวัย 30 ปี จะลงฝึกหัดแบบเต็มพิกัดกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ‘ช้างศึก’ ได้เป็นในเวลาที่เดินทางถึงเมืองจีนแล้ว และก็จะฝึกพร้อมทั้ง สุภโชค สารชาติ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลุ่มจากศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น ที่จะเสร็จภารกิจกับสังกัดเดิมมาสมทบเป็นคนในที่สุดในวันจันทร์ที่ 3 เดือนมิถุนายนนี้


สำหรับ กลุ่มชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยี่ยม จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 เดือนมิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เจอกับ ประเทศสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 เดือนมิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยเมือง โทรทัศน์ ลำดับที่ 32 ทั้งคู่นัดหมาย

โพสเมื่อ 31 พ.ค. 2567, 01:55


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , ,

s