บอลตัวเต็งบอลน่าเชียร์

สเปน ล่าทอง, เชฟยู สกอร์สูง! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 9 ส.ค.67


คืนวันศุกร์นี้เว้นแต่นัดหมายชิงเหรียญทองบอลชายโอลิมปิก 2024 ยังได้เวลาเปิดฤดูลูกหนังอังกฤษเต็มกำลัง มีทั้งยังแชมเปี้ยนชืพ รวมทั้งลีก ทู ลงในสนาม พวกเราคัดสรรทีเด็ดตัวเก็งมาให้แล้ว...


ขณะนี้ถือกระเป๋านปีทองคำของ ประเทศสเปน ปัดกวาดแชมป์เรียบอีกทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อย่างในโอลิมปิกแพ้เพียงแค่เกมเดียวแบบเจตนาเพื่อหลีกเลี่ยงสายชนผู้จัดงาน ประเทศฝรั่งเศส ที่ผลงานดูดีทีเดียวแต่ว่าเปรียบเทียบขุมกำลังยังด้อยกว่านิดๆมั่นใจว่ากลุ่มวัวกระทิงดุน่าแทรกเฮใน 90 นาที


ประเทศสเปน จะชนะ ประเทศฝรั่งเศส รายได้เสริม กับ enfago


กางล็คเบิร์น - ดาร์บี้


ดอกกุหลาบไฟ รอดตกชั้นหวุเดหวุดหวิดในนัดหมายส่งท้ายฤดูกาลก่อน ซึ่งฝากสถิติสกอร์ต่ำตลอด 7 เกมเหย้าหลังสุดในแชมเปี้ยนชิพ ส่วน ดาร์บี้ พึ่งกลับมาจากลีก วัน คงจะจำต้องใข้เวลาปรับจูน เห็นว่าน่ายิงกันยาก

กางล็คเบิร์น กับ ดาร์บี้ จะยิงรวมกันไม่เกิน 2 ประตู


เปรสตัน - เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


เปรสตัน ลอยตัวสบายในลีกชปช.ฤดูก่อน แม้กระนั้นมีสถิติน่าดึงดูดเป็น ผลิตสกอร์มากถึง 14 จาก 18 เกมที่พบคู่ปรับชั้นสูงขึ้นยิ่งกว่า นัดหมายเริ่มต้นครั้งนี้ต่อกร กระบี่คุ่ ที่หลุดร่วงจากพรีเมียร์ลีก ความสามารถดียิ่งกว่านิดๆน่ามีประตูมาฝาก


เปรสตัน กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะยิงรวมกันมากยิ่งกว่า 2 ประเหม็นตุ


เชสเตอร์ฟิลด์ - สวินดอน


เชสเตอร์ฟิลดื เลื่อนชั้นในฐานะแชมป์เนชันแนลลีก ทู อีกทั้งถูกมุ่งหวังเป็น 1 ในกลุ่มเต็งลีก ทู ฤดูนี้ นัดหมายเปิดหัวในบ้านเจอ สวินดอน นาทีนี้เหลือเพียงแค่ชื่อ มั่นใจว่าน่ายิงผ่าน


เชสเตอร์ฟิลด์ จะชนะ สวินดอน


โพสเมื่อ 9 ส.ค. 2567, 19:52


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , ,

s